Jibbí!

Ég legg það nú ekki í vana minn að fylgjast með stjörnunum og þeirra ástarmálum, finnst það frekar innantómt þegar að maður þekkir fólkið ekki persónulega.

En Ellen var alltaf uppáhald hjá mér og mömmu þegar að hún var með gamanþættina í sjónvarpinu og  það kom mikið á óvart þegar að hún byrjaði með bombunni Portia! Maður þekkti Ellen bara sem svona krútt rugludollu og Portia virkaði meira kaldrifjuð gella. Voðalega getur maður verið þröngsýnn!

Nú eru loksins leyfðar giftingar samkynhneigðra í California, sem er náttúrulega bara frábært (og hefði átt að gerast fyrr!) og ég vona að allt lukkist hjá þeim ef þær ganga í hnapphelduna. Held jafnvel að ég verði örlítið svekkt ef þær fylgja öllum hinum stjörnunum eftir og skilja.

 


mbl.is Ellen og Portia vilja gifta sig
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband