Óhollt.

Ég hef oft prķsaš mig sęla fyrir aš alast upp ķ Skandinavķu žar sem nekt žykir ekkert tiltökumįl. Tvęr af uppįhaldsbókunum mķnum innihéldu myndir žar sem sįst ķ  tippi og brjóst en žaš var ekkert klįm heldur bara Bróšir minn Ljónshjarta eftir Astrid Lindgren og Įstarsaga śr Fjöllunum eftir Gušrśnu Helgadóttur žar sem tröllin elskast svo mikiš aš jöršin skelfur! Mamma mķn tók žessa bók fyrir ķ Bandarķkjunum į kennaražingi og ein kona kom til hennar og hvķslaši aš henni aš hśn vonaši aš hśn myndi ekki lenda ķ vandręšum fyrir aš sżna börnum žetta.  vintage nudity

 ... 

Ég hugsa aš žaš sé óhollt fyrir fólk aš hugsa um nekt eins og hśn sé einhver višbjóšur. Žegar aš brjóst er meiri skašvaldur en morš hlżtur aš vera eitthvaš mikiš aš. 

Žaš er kannski ekkert skrżtiš hvaš er mikiš um ofbeldi og kynferšisglępi žarna śti žegar aš žetta eru skilabošin sem fólk fęr.  Žaš er alltķlagi aš kona sjįist nakin eins lengi og hśn lętur eins og hóra ķ bönnušu efni en ef glittir ķ hold į venjulegri manneskju žį er žaš mannskemmandi. Ekki gleyma žvķ aš alls ekki mį sjįst ķ nakinn karlmann nešanmittis žvķ aš žaš er beinlķnis hótun viš sómasamlegt fólk.

Žetta er nįttśrlega hrikalega sorglegt. 

 


mbl.is ABC gert aš greiša hįa nektarsekt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Garšar Valur Hallfrešsson

Ég er sammįla žér meš žetta, viš erum öll nakin undir fötunum hvort eš er.  Skandinavar, ķ raun flestir Evrópubśar, eru frekar frjįlsir žegar kemur aš žessu og er žaš bara allt ķ lagi.

Ég bjó ķ Bandarķkjunum į sķnum tķma og get alveg tekiš undir žetta žó ég alhęfi ekki alveg.  Žvķ mišur eru žaš samt rķkjandi gildi į mörgum stöšum ķ BNA aš nekt er glępur og žykir mišur.  Nekt er flott!!!

Garšar Valur Hallfrešsson, 28.1.2008 kl. 09:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband