Minn partur ķ skjįlftunum.

Ég er ein af žessum furšufuglum sem nįnast hafši gaman af žessum skjįlftum. Svaka spennandi aš fylgjast meš fréttum og bķša eftir seinni skjįlftanum sem aldrei kom. Svo hefur mašur allt ķ einu frįbęra afsökun fyrir žvķ aš allt er ķ rusli. Žaš er ekkert heitt vatn, viš žorum ekkert aš setja brothętta hluti upp aftur og hlutir eru į gólfinu af žvķ aš - DÖÖÖ jaršskjįlfti!
Svo eru allir svo almennilegir, hjįlpsamir og duglegir eftir žetta og sķminn varla stoppaši ķ gęr.

Hér brotnaši żmislegt og pķanóiš sem žurfti marga hrausta menn til aš flytja inn, flutti sig sjįlft um žaš bil 15 sentķmetra frį veggnum og stendur žar enn (žar til hópur hraustra manna finnst į nż).

Žaš eru allir aš springa śr hjįlpsemi og verša eiginlega bara svekktir ef mann vantar ekki hjįlp. Viš systkinin fórum aš fį vatn hjį hjįlparsveitinni og žau hvöttu okkur af öllu hjarta til aš taka nś tvęr kippur.

Vissulega žykir mér sįrt aš heyra um žį sem virkilega uršu illa śti ķ skjįlftanum og misstu heimili sķn. Žeir hafa fullan rétt į aš vera alveg ķ sjokki. En žaš er įkvešin histerķa ķ gangi hérna sem mér žykir afskaplega ó-ķslensk og žeir sem misstu mest viršast afskaplega rólegir į mešan aš margir ašrir eru nįnast móšursjśkir yfir brotnum styttum. Nś vil ég ekki dęma neinn og žetta er įgętis skemmtun (ęi žetta hljómar illkvittnislega... ^_^; ).

 Sį sem ég vorkenndi mest var litli strįkurinn ķ fréttunum sem festist einn inni. Žar gat ég vel skiliš sjokkiš og hręšsluna og langaši mest aš teygja mig inn ķ sjónvarpiš og knśsa snįšann.

Mamma var reyndar lķka alveg aš frķka śt yfir öllum litlum skjįlftum og ępti oftar en ekki žegar kippir komu. Svo var bara bölvaš eša hlegiš (af žvķ aš ég gerši grķn til aš létta skapiš). Svo sįtum viš bara śti ķ sólinni meš kanķnurnar žar til byrjaši aš rigna (bara śši en mašur tekur ekki sénsa meš litlu dżrin).

Žaš fyndna var aš ég svaf ekkert um nóttina af žvķ aš ég vakti yfir mömmu, litla mamma ég... Setti į NCIS og hśn svaf eins og engill ķ gegnum öskur og byssuskot en rumskaši yfir litlum skjįlftum.

Annars er allt of mikiš gert śr žessu ķ fjölmišlum og žeir sem ekki eru į svęšinu hafa örugglega meiri įhyggjur en žarf aš hafa. Talaš var viš tśrista sem aušvitaš įttu aš vera alveg ķ sjokki yfir ķslensku jaršskjįlftunum. Svo žegar aš žeir voru žaš ekki fóru fréttamenn ķ vęga fżlu.

Žaš er nefnilega ekki fréttnęmt ef aš allir eru rólegir. Žetta er viss svona Amerķskur "sensationalism" ķ gangi, žó sem betur fer vęgur.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband