Nżjasta nżtt ķ gamla bęnum.

Ég fékk smį fyrir hjartaš žegar aš ég sį žessa frétt fyrst en ég ólst upp ķ Žingholtunum og žykir mjög vęnt um žau stręti.

Aftur į móti hef ég hugsaš mįliš nśna og skošaš hvar žessi nżja kringla į aš rķsa og vitiši, žetta er alls ekki slęm hugmynd. Aš vķsu er ég ekki alveg viss hvort aš žessi jöklahugmynd virkar inni į Laugavegi eša hvort žetta veršur of framtķšarlegt en viš sjįum bara til.

Mišbęrinn er bśinn aš vera aš grotna nišur sķšustu įr og alltaf žegar aš ég fer žar ķ gegn upp į sķškastiš verš ég svolķtiš döpur. Žaš eru svo mörg hśs ķ nišurnķšslu...

Kannski veršur bara gott aš fį smį ferskan vind. Ég er allavega mun bjartsżnni nśna en ég var fyrr ķ kvöld.

 Svo hjįlpar til aš mörg žessara hśsa sem eru žarna fyrir eru forljót!


mbl.is Hugmyndir aš nżjum mišborgarkjarna ķ Reykjavķk
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband