Ég drep žig af žvķ aš...?

Mér bżšur viš fréttum af daušarefsingum sem enn eiga sér staš į žessum tķmum.

Žaš kostar meira aš taka mann af lķfi heldur en žaš kostar aš geyma hann ķ fangageymslum. Nś talar fólk um aš žaš sé mikiš plįssleysi ķ fangelsum en af hverju ętli žaš sé? Alltof haršir dómar fyrir smįglępi sem leišir eingöngu til žess aš engin endurhęfing veršur į ungum glępamönnum, en vitaš er aš žeir koma oftast śt haršari glępamenn en žegar žeir fóru inn. Svo undrast menn glępatķšni ķ Bandarķkjunum.

Žvķ žykir žaš mikiš hneyksli mešal sišprśšs fólks aš daušarefsing skuli enn eiga sér staš ķ hinum Vestręna heimi žegar vitaš er meš vissu aš ekki allir į daušadeildinni eru sekir.

Žeir sem halda meš daušarefsingunni segja "Žaš hafa bara svona margir saklausir veriš teknir af lķfi sķšan sautjįnhundruš og sśrkįl". En hvernig er hęgt aš taka žį įhęttu; Ef ašeins einn saklaus mašur er tekinn af lķfi óvart įšur en sakleysi hans er sannaš er žaš of mikiš.

Mašur ķ žoku gešveilu, tilfinningažunga eša sišleysi fremur morš. Svo kemur heill hópur af menntušu og "sišprśšu" fólki og įkvešur į rólegan og yfirvegašan hįtt aš gera slķkt hiš sama. Mér finnst žaš frekar óhugnanlegt žvķ hver er munurinn? Og hvaš meš žau mįl sem sķšar hafa veriš grafin upp aftur og sakleysi mannsins sannaš? Gerir žetta ekki yfirvöld aš moršingjum?

Nś hafa komiš upp mörg mįl um spillingu, flettiš til dęmis upp į Joyce Gilchrist sem falsaši sönnunargögn sem komu tugum manns į daušadeild og žśsundum manna ķ fangelsi. Hennar mįl vöktu upp margar spurningar og fjöldi manna fengu mįl sķn endurskošuš og eru nś lausir aš reyna aš byggja upp lķf sķn aš nżju. Eru fleiri sérfręšingar žarna śti sem ljśga og svķkja fyrir hönd saksóknara? Hverjum getum viš treyst?

Vissulega skil ég žaš aš vilja drepa einhvern sem myršir įstvin eša gerir eitthvaš sem stimplar hann sem skrķmsli ķ augum almennings en viš megum ekki lįta stjórnast af reiši og hefndaržorsta. Žį erum viš engu skįrri en fólkiš sem viš viljum dęma.
Lęsum bara stórglępamenn inni og höldum žeim frį saklausum borgurum. žaš er ekki eins og žaš sé sęldarlķf aš dvelja ķ fangelsi
Athugum einnig hver glępatķšni er ķ žeim rķkjum žar sem daušarefsing er enn viš lżši. Ętli žaš sé bara tilviljun aš hśn er hęrri en gengur og gerist ķ žeim löndum og rķkjum sem fangelsa sķna glępamenn og žykjast ekki rįša yfir lķf og dauša.

(Ef žiš eruš sleip ķ Ensku, skošiš žį endilega žetta pdf skjal.)


Hvenęr mį drepa mann?

Ég drap hann af žvķ aš hann hélt fram hjį mér. Ég drap hann af žvķ aš hann naušgaši mér. Ég drap hann af žvķ aš hann stal frį mér.  Ég drap hann af žvķ aš ég hataši hann. Ég drap hann af žvķ aš hann var į vitlausum staš į vitlausum tķma. Ég drap hann af žvķ aš ég hélt aš hann vęri sekur.



mbl.is Aftaka ķ Texas
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband