Við erum að fylgjast með þér og við vitum hvað þú ert að hugsa, ógeðið þitt.


Ég minnist þess eitt sinn þegar einhverjar gellur komu inn í spjallherbergi og sögðu frá því að þær hefðu farið og "spammað" annað spjall þar sem fólk var í barnaníðinga-hlutverkjaleikjum.

"En gaman," sagði þá ein konan þarna inni kaldhæðnislega.
"Nú eruð þið eftilvill búnar að reka þá af netinu og út í raunveruleikann þar sem þeir reyna að fá sína útrás með börnum í stað þess að spjalla bara við aðra fullorðna sem fá kikk útúr því að þykjast vera börn. Ég vona að þið séuð ánægðar með ykkur."

Ég man alltaf eftir þessum atburði þegar að ég les eða heyri um svona "virtual misnotkun". Þegar verið er að tala um hlutverkaleiki á netinu, teiknimyndir og annað barnaklám þar sem engin raunveruleg börn koma við sögu.

Kannski veldur þetta efni því að einhverjir fara út og nauðga alvöru börnum. En kannski kemur þetta efni í staðinn fyrir að nauðga börnum fyrir aðra.
Hvort ætli sé líklegra?

Hvernig ætli tölfræðin líti út í þessu ef hægt væri að mæla það réttilega.

Þangað til að ég veit það fyrir víst að það séu fleiri í fyrri hópnum ætla ég að sleppa því að dæma þetta. Ég held að við séum öll með einhverjar fantasíur sem við myndum aldrei vilja sjá gerast í alvörunni, hvort sem það er um ofbeldi, kynlíf eða eitthvað annað.

Ég hef lesið dagbók manns (sem ég vona að segi sannleikann) sem "elskar" börn. Hann hugsar um börn á kynferðislegan hátt, elskar að sjá teikningar, teiknimyndir og tölvugerðar myndir af börnum í kynferðislegum aðstæðum en hann veit að það skaðar barn að lenda í slíku og þar afleiðandi segist hann aldrei gera neitt við alvöru börn eða vilja alvöru barnaklám.
Vissulega er viðbjóðslegt að vilja níðast á börnum en ég get ekki annað en virt hann svolítið fyrir það að gera sér grein fyrir því að það sem hann vill er rangt og þar af leiðandi neita sér um það.

Kannski eru það bara menn eins og hann sem leita í Second Life og slíka staði og fara í hlutverkaleik með hvor öðrum.
Hvað svo þegar við tökum þetta af þeim, neitum þeim um sína útrás?
Hvað þá?

Þess má geta, fyrir þá sem ekki vita, að engin börn eru á þessum hluta Second Life og því er fréttaflutningur rangur. Ég hef ekki spilað þennan leik sjálf en ég vil frekar hafa staðreyndir á hreinu áður en ég reiðist til að forðast það að þurfa að roðna yfir kastinu síðar.



mbl.is Barnaníðingar koma sér fyrir í öðru lífi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband