En sumir myndu móšgast yfir hvķtum lit af žvķ aš [setjiš hér inn skżringu um trśmįl/persónuleg mįl/annaš].

Ég heyrši einhverstašar aš einu sinni žótti bleikt vera strįkalitur og blįtt stelpulitur. Bleikur var žį hįvęr og išinn en blįr hógvęr og žögull.

Ég skil ekki afhverju žetta žarf aš skipta einhverju mįli, žetta eru bęši fallegir litir og gerir hjśkrunarfólki eflaust aušvelt fyrir į einhvern hįtt aš vita hvaš er hvaš.

Nś hef ég mikinn įhuga į kynfręši żmiskonar, žar į mešal kynskiptingum og "genderqueers" og virši žeirra skošanir (į mešan žęr eru ekki ķ öfgunum sem allstašar viršast vaša uppi), en ég efast um aš eins dags gamalt barn hafi miklar skošanir į žvķ hvernig žaš er flokkaš. Svo er žaš fariš heim meš foreldrum og forrįšamönnum sem žį byrja aš klęša žaš eftir eigin höfši.

Vinkona mķn į strįk sem er mikill karakter og hefur veriš frį fęšingu. Hśn var alveg til ķ aš dśllast ķ lillablįu meš hann en svo kom žaš ķ ljós aš žaš bara passaši engan veginn viš litla manninn! Nś arkar hann um ķ brśnum smekkbuxum og svona sterkum jaršar litum og sómir žaš honum vel. Ég man samt ekki til žess aš hśn hafi kvartaš yfir žessum örfįu dögum sem hann var klęddur ķ blįtt. Er konum ekki hent śt af spķtölunum fljótlega eftir fęšingu hvort eš er? Meira mį nś kvarta yfir smįmįlum.

Ég er reyndar ekki sammįla bloggvinum mķnum um Toyota auglżsinguna og blogga um žaš lķka af žvķ aš röfliš varš of langt.

 


mbl.is Ekki meira blįtt og bleikt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband