jamm...

"hingaš til sannast ašeins aš mannseskjur lifšu ķ Henan fyrir 80-100.000 įrum"

 

Mannseskjur? Voru žetta ekki bara mannsveskjur? LoL

Ęi žiš fyrirgefiš, ég er svefnvana og snjóžreytt.

En jį, 100.000 įra mennsk hauskśpa... Var Adam žį Kķnverskur? Er Xuchang gamli Eden garšurinn? Žetta er allt saman svaka spennandi. 


mbl.is 100.000 įra mennsk hauskśpa finnst ķ Kķna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hę!!!!!!!!

Takk fyrir falleg orš į sķšunni minni. Kķkti žar inn af ręlni. Ętla aš loka žeirri sķšu og halda śti nżrri sem er ašgengilegri fyrir mig.(enda er ég enn 26 įra į hinni...sem segir kannski hvaš ég hef veriš dugleg...) = http://kbart.xblogg.is/ held ég alveg örugglega. Žį kannski verš ég virkari aš setja eitthvaš inn. Ef žś sendir mér póst get ég lķka sżnt žér stelpugulliš mitt(žarft lykilorš į sķšuna hennar).

Gaman vęri aš frétta meira af žér, hugsa lķka oft til žķn og gaman vęri aš hittast meš stelpunum fljótlega:)

Biš kęrlega aš heilsa mömmu žinni og Gunnsa

Kristķn Berta (IP-tala skrįš) 26.1.2008 kl. 00:45

2 identicon

Jį og netfangiš er kristinbg@hafnarfjordur.is

KB (IP-tala skrįš) 26.1.2008 kl. 14:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband